Đầu tư trong thị trường Forex

Ngày nay hầu như tất cả mọi người sớm hay muộn đều bắt đầu suy nghĩ về việc kiếm thêm thu nhập. Và khi bạn bắt đầu để tìm trên internet, một trong những từ đầu tiên mà bạn sẽ thấy là «FOREX». Từ này vừa khiến bạn bị thu hút vừa khiến bạn e ngại.




Hầu như không ai biết chính xác từ này có nghĩa là gì. Thông thường forex được hiểu dựa trên chủ yếu vào các bộ phim hay những câu chuyện từ những người bạn (người mà đã biết về ngoại hối từ những người bạn của họ). Nhưng thực tế Forex không có gì sai cả. Và ngày nay nó có sẵn gần như cho tất cả mọi người. Cuối cùng, để bắt đầu tìm hiểu một cách khôn ngoan về kinh doanh tiền tệ, bạn chỉ cần một máy tính có thể truy cập Internet.


Tôi nên làm gì?

Một cách đơn giản, ngoại hối là một thị trường trao đổi tiền tệ quốc tế. Nơi đô la được trao đổi với đồng euro, yên Nhật cho Rúp, đô la Canada cho Krona Thụy Điển, v.v… Tỷ giá hối đoái được thay đổi liên tục, và chỉ có một quy tắc: mua rẻ - bán nhiều hơn. Dựa vào các đòn bẩy, bạn có thể giao dịch trên số tiền lớn hơn nhiều hơn bạn đang có.

Tôi cần biết những gì?

Nhiều người nghĩ rằng kiếm được lợi nhuận tại thị trường ngoại hối là quá khó, bạn cần phải có một số khả năng vượt trội, có kiến thức về kinh tế, vv… Tuy nhiên, trong thực tế, có những tài xế taxi và các bà nội trợ kiếm tiền được từ ngoại hối. Ví dụ, tôi là một nhà phiên dịch tự do. Chưa phải là một triệu phú, nhưng theo thời gian tôi có thể nhận được một số tiền lớn. Điều này không chỉ về tiền bạc. Khi kiếm tiền trên thị trường ngoại hối, bạn có thể trải nghiệm một cảm giác đặc biệt! Đây là cảm giác mà bạn có thể kiếm được trên thị trường chứng khoán, mặc dù cách đây không lâu nó dường như là một phép màu ... Tôi không thể nói rằng tôi đã trở thành một chuyên gia, nhưng trong năm qua tôi đã rút nhiều tiền hơn số tiền tôi gửi, điều này có thể được gọi là một thành công!

Bắt đầu từ đâu?

Tôi bắt đầu giống như tất cả mọi người, với một tài khoản Demo. Tôi đã tập luyện và tham gia các cuộc thi. Tại thời điểm đó đã có một cuộc thi trong FBS gọi là «999», do đó số 9 là số tài sản của tôi. Cuộc thi đã thu hút gần một nghìn người tham gia, nhưng tôi đã rất may mắn và giành vị trí thứ 4. Vì vậy, tôi đã quyết định tìm hiểu thêm về FBS. Điều đầu tiên tôi nhận được là sự hỗ trợ lịch sự và chuyên nghiêp. Tôi nhớ lần đầu tiên tôi đã đặt nhiều câu hỏi - nhưng các cô gái luôn luôn có sự kiên nhẫn với tôi. Tôi phải thừa nhận, đó là một niềm vui. Tôi phải nói rằng tôi đã trưởng thành như một trader thực thụ với nhà môi giới này. Trong những năm gần đây, có nhiều thay đổi tốt hơn tại FBS. Ví dụ, khu vực cá nhân mới của họ! Phong cách hơn, nhiều chức năng, tiện dụng hơn. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là giao dịch thuận tiện và thoải mái. Không requotes, không trượt, mở và đóng các vị trí ngay lập tức - điều này chính là những gì cần thiết cho việc giao dịch thành công. Không có gì ngạc nhiên khi công ty FBS đã được vinh danh với giải thưởng quốc tế uy tín cho phần mềm giao dịch tốt nhất trong nhiều lần. Thật khó để tranh cãi với điều đó. FBS MetaTrader thực sự hoạt động hoàn hảo.

Nơi để tìm giải pháp?

Một phần quan trọng của nhà đầu cơ tiền tệ thành công là cập nhập các thông tin quan trọng liên quan đúng lúc. Công ty FBS tạo ra một cổng thông tin phân tích và thông tin hiện đại cho các trader là FX Bazooka, nơi bạn có thể tìm thấy các dự báo, tín hiệu giao dịch, video phân tích, thông báo các tin tức tài chính quan trọng nhất và các tài liệu cần thiết khác cho các trader. Đối với cá nhân tôi, tôi dành hầu hết sự chú ý vào dự báo của Ngân hàng Danske Bank và đánh giá hàng tuần của các cặp tiền tệ lớn từ các cô gái quyến rũ - nhà phân tích cấp quốc tế Kira Yuhtenko và Elizabeth Belugina.



Làm thế nào tôi có thể nhận được lợi nhuận của tôi?

Oh, tôi gần như quên mất điều quan trọng nhất - tôi rút tiền qua FBS Mastercard và tôi có thể nhận được tiền mặt tại máy ATM, thật là thuận lợi. Hơn nữa bạn không phải cố định với bất kỳ địa điểm cụ thể nào. Tôi có để rút tiền từ ba thành phố khác nhau - một lần trong khi đi nghỉ và một lần trong một chuyến công tác. Tất nhiên quan trọng không phải nơi nào để rút tiền, cái quan trọng chính là lợi nhuận được rút. Đây là những gì tôi muốn tất cả các bạn đều đạt được!

Cặp tiền nào tốt hơn để giao dịch?

Tôi muốn lặp lại - không phải sợ forex, bạn không nên nghĩ rằng nó quá phức tạp và không rõ ràng. Không thể phủ nhận rằng, thị trường ngoại hối đôi khi thực sự khó khăn và khó hiểu. Nhưng nhìn xem, ví dụ, những gì đang xảy ra với đồng rúp. Một vài tháng trước, bạn có thể mua USD ở mức 30-40 rúp, và gần đây nhất là giá đã lên đến 60-70 rúp. Điều này được gọi là - một xu hướng rõ ràng. Về xu hướng rõ ràng cùng quan sát thấy trong những năm gần đây với cặp euro-đôla. Các loại tiền tệ châu Âu từ lâu đã mất dần trọng lượng. Có thể là bạn vẫn có thời gian để kiếm lợi nhuận vào mùa thu này.

Tôi có thể bắt đầu mà không đầu tư tiền?

Một trong những điểm tốt của công ty FBS cũng là một thực tế mà bạn có thể "thử mùi vị ngoại hối" mà không có bất kỳ rủi ro nào! Khi bạn mở một tài khoản cent được cung cấp tiền thưởng $5 để giao dịch - chính là để cung cấp cho bạn một cơ hội để thử một tài khoản thật. Tất nhiên, một số người sẽ nói rằng $5 là một số lượng rất nhỏ và không đáng kể. Điều này phụ thuộc vào cách nhìn vào nó. Phần lớn phụ thuộc vào kỹ năng và sự kiên nhẫn của các nhà kinh doanh. Trên trang web của công ty FBS về "Tiền thưởng $5", được công bố rất nhiều câu chuyện thành công, nói về các trader không cần nạp tiền, dùng tiền thưởng kiếm được hàng chục hoặc thậm chí hàng trăm đô la lợi nhuận! Hãy tiến lên - và chắc chắn bạn sẽ thành công!

Thật khó để đưa ra một câu trả lời nhất định cho câu hỏi đã đặt ra vào đầu của bài viết «Có thể làm giàu trên Forex?». Quá nhiều yếu tố phải được đưa vào tài khoản - kích thước của các khoản tiền gửi của các nhà kinh doanh, chiến lược kinh doanh của mình, kỷ luật và nhiều yếu tố khác. Dù sao đi nữa, bạn chắc chắn có thể có thêm được một nguồn thu nhập ổn định! Theo thời gian rút một số tiền, một loại thu nhập cộng thêm – Điều này còn hơn cả một sự thật! Đặc biệt là nếu bạn đang giao dịch với FBS!
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét